Trang chủ
Xem bằng giao diện mới
Một khi robot đã có thể giao tiếp, tương tác với nhau liệu chúng ta có nên lo lắng tới một tương lai mà ở đó con người không hiểu và kiểm soát được những gì robot đang giao tiếp?
Tính đến hạn đăng ký, Cục Công nghệ thông tin đã tiếp nhận được 23 đơn dự thi Y tế thông minh năm 2018.
Trí tuệ nhân tạo có thể cách mạng hóa y tế và hơn thế nữa.
Ứng dụng ResQ tập trung vào hai khía cạnh hỗ trợ để giúp người nghiện hồi phục và tránh tái phát.
Thiết bị mới có thể tạo ra hình ảnh siêu âm chi tiết hơn máy siêu âm thông thường.
THÔNG BÁO
Thông báo tiếp nhận hồ sơ dự thi "Y tế thông minh năm 2018"
Cục Công nghệ thông tin – Bộ Y tế phối hợp với Hội Tin học Việt Nam tổ chức cuộc thi Y tế thông minh
Tra cứu ICD10
Tra cứu ICD10
Sự lan truyền toàn cầu về y tế điện tử
Sự lan truyền toàn cầu về y tế điện tử
TIN ĐỌC NHIỀU
Nâng cao năng lực phòng chống phần mềm độc hại (109)
Chỉ nên cho trẻ em sử dụng màn hình tối đa 2 giờ mỗi ngày (113)
Singapore tìm cách tái cấu trúc các hệ thống CNTT của chính phủ (106)
12,5 triệu email doanh nghiệp bị xâm nhập (105)
Vai trò của con người trong tương lai máy của Google (104)
KHẢO SÁT
Xin bạn cho ý kiến WEB mới




THỐNG KÊ TRUY CẬP
Lượt truy cập:
Đang xem: -6047

LIÊN KẾT
Lãnh đạo các bệnh viện dễ dàng theo dõi tình hình không hài lòng của người bệnh bằng điện thoại thông minh (23/05/2018) Trang in Trang in
Tiếp nối App Cổng thông tin điện tử của Ngành Y tế, Sở Y tế ra mắt ứng dụng thứ hai trên điện thoại thông minh đó là App theo dõi kết quả khảo sát không hài lòng của người bệnh.


App có thể cài đặt và sử dụng cho cả điện thoại android và ios


Lãnh đạo các phòng ban chức năng và lãnh đạo Sở Y tế dễ dàng nắm bắt tình hình không hài lòng của người bệnh theo từng bệnh viện, theo thời gian và theo nội dung muốn biết



Sở Y tế dễ dàng biết phân bố số ý kiến phản ánh không hài lòng theo bệnh viện, BV dễ dàng biết những nội dung không hài lòng của bệnh viện trong một khoảng thời gian chọn lựa (bên trái: phân bố số lượt không hài lòng theo bệnh viện trong một khoảng thời gian tuỳ chọn, bên phải: phân bố các nội dung không hài lòng của BV Nhân Dân Gia Định))


  
Sở Y tế và Bệnh viện dễ dàng biết được phân bố các nội dung không hài lòng theo các bệnh viện (bên trái: phân bố không hài lòng về khâu thủ tục đăng ký khám, bên phải: phân bố không hài lòng về nhà vệ sinh bệnh viện)

Sau thời gian thiết kế và thử nghiệm, vừa qua Sở Y tế đã chính thức ra mắt “App theo dõi kết quả khảo sát không hài lòng của người bệnh” trên điện thoại thông minh. App ứng dụng này có thể dễ dàng tải về cả trên điện thoại Android và điện thoại IOS. Như vậy, với việc cài đặt ứng dụng này, lãnh đạo các bệnh viện có thể theo dõi tình hình không hài lòng của người bệnh đối với bệnh viện mình bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu. Ngoài ra, lãnh đạo Sở Y tế cũng dễ dàng nắm bắt tình hình không hài lòng của các bệnh viện.

Dưới đây là một số hình ảnh của ứng dụng quản lý nắm bắt tình hình không hài lòng của người bệnh bằng điện thoại thông minh:

Với ứng dụng này, một dạng ứng dụng của IoT, sẽ tạo thêm công cụ tiện ích trong hoạt động giám sát của các bệnh viện. Sở Y tế tin rằng hệ thống ki-ốt khảo sát không hài lòng và app theo dõi kết quả khảo sát trên điện thoại thông minh sẽ giúp cho công tác quản lý chất lượng bệnh viện sẽ ngày càng đi vào thực tế hơn, lấy ý kiến không hài lòng làm điểm xuất phát cho mọi hoạt động cải tiến chất lượng bệnh viện, góp phần tạo niềm tin cho người bệnh và hướng đến sự hài lòng của người bệnh. 

Theo soytetphochiminh
Có thể gửi bài này theo đường link sau Copy
Tags: |
Tin cùng chuyên mục

CỤC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN - BỘ Y TẾ VIỆT NAM
Địa chỉ: Ngõ 135 Núi Trúc - Ba Ðình - Hà Nội.
Ðiện thoại: 024.37368315 (máy lẻ 18, 22); Thư điện tử: cntt@moh.gov.vn.
Chịu trách nhiệm: PGS. TS. Trần Quý Tường, Cục trưởng.   
Giấy phép của Bộ Thông tin và Truyền thông số 58/GP-TTĐT ngày 06/02/2017.
Ghi rõ nguồn Cục Công nghệ thông tin hoặc ehealth.gov.vn hoặc ictmoh.gov.vn khi phát hành lại thông tin.